Phương pháp nâng cao hiệu quả học online

Học trực tuyến là hình thức học online phổ biến hiện nay, người dạy và người học tham gia trên một nền tảng kết nối video như Zoom, Google Meet, Microsoft Teams… vào cùng thời điểm. Người học có thể kết hợp hai hình thức học online là tương tác trực tuyến và học qua video để nâng cao hiệu quả. Với hình thức học này, giáo viên và học sinh có thể tương tác và thảo luận trực tiếp suốt quá trình tham gia lớp học, học viên có thể chủ động học tại nhà trong tình hình giãn cách xã hội.

Lớp học trực tuyến tại Trung Tâm Phát triển Giáo dục Quốc tế, RDI, Đại học Trà Vinh

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao, lớp học online cần có sự đầu tư bài giảng của giáo viên, ứng dụng các công nghệ kỹ thuật vào giảng dạy, người học cần chủ động, nhạy bén và tương tác tốt để mang lại hiệu quả cao cho mỗi buổi học.

Giờ học Toán tiếng Anh trực tuyến dành cho học sinh tiểu học 

Tại Trung Tâm Dịch vụ và Phát triển Kỹ năng, trực thuộc Viện Phát triển nguồn lực, Trường Đại học Trà Vinh, lớp học trực tuyến là lựa chọn hàng đầu cho học viên ở xa, học viên muốn tiết kiệm thời gian di chuyển và đặc biệt là giải phát tối ưu trong mùa dịch hiện nay. Với thiết kế số lượng lớp học tối đa từ 10 đến 15 học viên cho các lớp giao tiếp, chuyên luyện và lớp học theo yêu cầu, học viên luôn được quan tâm nhắc nhở từ giáo viên và cán bộ quản lý lớp. Hiện tại Trung tâm đang tiếp tục mở các khóa học trực tuyến luyện thi chứng chỉ VSTEP, chứng nhận nội bộ, Toán Tiếng Anh, luyện thi IELTS và các lớp theo yêu cầu cho mọi đối tượng, đáp ứng kịp thời yêu cầu của học viên trong những ngày thực hiện giãn cách.

Thông tin chi tiết các khóa học vui lòng liên hệ:

Trung tâm Dịch vụ và Phát triển Kỹ năng, Viện Phát triển nguồn lực, Trường Đại học Trà Vinh.

Địa chỉ: 126 Nguyễn Thiện Thành, Phường 5, TPTV, Trà Vinh. (Phòng B11.104 – tòa nhà B1).

Điện thoại: 0294 3 855 959.