Top 5 Trang Web Miễn Phí Dành Cho Sinh Viên

Tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp và mình nghĩ đây là thời điểm để mọi người cùng ở nhà và phát triển thêm nhiều kỹ năng cho bản thân. Không phải rất tuyệt vời khi chúng mình đọc xong một cuốn sách hay hoặc học thêm được những kiến thức thú vị? Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn top 5 trang web mà mình ước được biết sớm hơn khi bắt đầu bước vào cánh cửa Đại học.
1. GRAMMARLY.COM
Đúng như cái tên của nó, Grammarly là công cụ hỗ trợ kiểm tra lỗi tiếng Anh, giúp người dùng tự tin hơn với bài viết của mình. Nhờ vậy, sinh viên có thể viết bài luận dễ hiểu, súc tích hơn và không mắc lỗi chính tả, ngữ pháp.
Bên cạnh đó, Grammarly còn chỉ ra cho bạn lỗi sai dấu câu và cả cấu trúc câu. Đặc biệt, trang web này còn có tính năng kiểm tra đạo văn và chỉ ra các nguồn văn bản bị lạm dụng. Đây thực sự là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn hạn chế tối đa lỗi trong email, báo cáo, bài luận,v.v…
 
2. RESUME.SINGULARITY.VN
Thực tế cho thấy, một chiếc CV đẹp sẽ giúp bạn có xác suất nhận được việc hơn, thậm chí bạn có thể nhận được thêm 10% mức lương so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, theo khảo sát của Liên đoàn Tuyển dụng & Việc làm Anh Quốc, trong tất cả các CV mà họ nhận được thì hơn 50% là lỗi chính tả và ngữ pháp. Vì vậy, Resume.singularity.vn sẽ giúp bạn nhận ra lỗi sai, căn chỉnh lại bố cục từ chính CV của bạn.
Thêm vào đó, website này còn tư vấn lựa chọn ngôn ngữ phù hợp trong CV để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Đây chính là trang web hữu ích cho sinh viên trong giai đoạn tìm kiếm việc làm.
 
3. EPUB.VN
Đây là thư viện sách online với đa dạng các thể loại sách thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Trang web này cung cấp hàng ngàn đầu sách trong nước và nước ngoài miễn phí. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định tự học IELTS hoặc TOEIC thì chắc chắn đây là thiên đường dành cho bạn.
Hơn nữa, bạn có thể tải lên và chia sẻ những cuốn sách hay mà bạn biết. Điều này không những giúp sinh viên chúng ta tìm hiểu, mở mang kiến thức mà còn lan tỏa niềm đam mê đọc sách với mọi người. Tuy nhiên, Epub.vn vẫn luôn khuyến khích mọi người nên mua sách giấy để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản nhé ^^.
 
4. SLIDESCARNIVAL.COM
Đã có bao giờ bạn không dám nhận nhiệm vụ làm slides khi tham gia thảo luận chỉ vì bạn nghĩ mình không có gu thẩm mỹ tốt hay năng khiếu làm slides? Thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ trang web này. Điều tuyệt vời là, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để thiết kế slides khi SlidesCarnival đã phân loại rõ ràng và đa dạng các chủ đề khác nhau. Thêm vào đó, mỗi template sẽ có khoảng 20-24 slides kèm theo những icons, nhãn dán miễn phí để bạn thỏa sức sáng tạo.
 
5. CANVA.COM
Nếu như các bạn sinh viên đang hứng thú với thiết kế đồ họa thì đây là trang web tuyệt vời dành cho bạn. Canva.com được biết đến là phần mềm thiết kế đồ họa trực tuyến miễn phí trên Internet. Đây là nguồn tài nguyên phong phú và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu. Đặc biệt là, Canva cung cấp quyền truy cập vào hơn một triệu bức ảnh, đồ họa và phông chữ. Vì vậy, ngay cả khi bạn không có chút nền tảng nào về mỹ thuật, bạn vẫn có thể tạo ra những sản phẩm hiện đại và độc đáo nhờ kho template có sẵn.
Theo ybox.vn