Làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh

TVU – Ngày 09/8/2023, Trường Đại học Trà Vinh làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Tp. Hồ Chí Minh đến trao đổi khả năng hợp tác hướng đến ký kết ghi nhớ trong lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu khoa học thời gian tới.  

Đến làm việc tại Trường có PGS.TS. Nguyễn Quang Vinh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TDTT Tp. Hồ Chí Minh và ThS. Nguyễn Bảo Thư, Phó Trưởng Phòng Đào tạo cùng đoàn công tác.

Về phía Trường Đại học Trà Vinh có TS. Phan Quốc Nghĩa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Phó trưởng Khoa Khoa học Cơ bản, lãnh đạo Bộ môn Giáo dục Thể chất và giảng viên Khoa cùng tham dự.

Phát biểu chào mừng đoàn công tác: TS. Phan Quốc Nghĩa, Phó Hiệu trưởng chia sẻ: Trường ĐH Trà Vinh và Trường ĐH Sư phạm TDTT Tp. Hồ Chí Minh từ lâu đã có mối liên hệ chặt chẽ, để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong những năm qua TVU mong rằng đôi bên có những đề xuất hợp tác và trao đổi cụ thể hướng đến ký kết hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu khoa học trong thời gian tới.

PGS.TS. Nguyễn Quang Vinh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TDTT Tp. Hồ Chí Minh cho biết: Từ những tiền đề hợp tác trước đây và những đề xuất thảo luận hôm nay của hai đơn vị, trong thời gian tới hai bên sẽ tiến đến ký kết ghi nhớ hợp tác trong thời gian sớm nhất dựa trên khả năng và nhu cầu của hai bên hướng đến nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Thời gian tới, hai bên tiếp tục thảo luận, đề xuất những khả năng hợp tác thế mạnh căn cứ trên nhu cầu và năng lực và hoàn chỉnh biên bản ghi nhớ hợp tác hướng đến ký kết ghi nhớ trong lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu khoa học.

Mỹ Tiên – Quang Vinh

VĐ-ĐK