Các website cung cấp công cụ Paraphrase miễn phí

Paraphrase là hình thức diễn đạt lại câu không làm thay đổi nghĩa gốc. Trong bài thi IELTS, kỹ năng Paraphrase đóng vai trò quan trọng, đặc biệt với hai kỹ năng Output (Nói và Viết).

Nếu trong phần thi Writing, thí sinh cần viết lại đề bài và đảm bảo vẫn giữ nguyên được nội dung, thì Paraphrase trong bài thi Speaking giúp kéo dài thời gian nghĩ và sắp xếp câu trả lời, hỗ trợ phát triển ý nói. Việc sở hữu khả năng Paraphrase tốt giúp người thi thể hiện được vốn từ vựng linh hoạt cùng khả năng sử dụng ngữ pháp đa dạng và ghi điểm cao

Các nguồn Paraphrase online

Sử dụng các trang web online là một trong những công cụ giúp Paraphrase và học cách Paraphrase hiệu quả, nhanh chóng và miễn phí.

articlerewritertool

Đây là website Paraphrase miễn phí và không giới hạn số từ trong câu văn và đoạn văn. Tuy nhiên, điểm hạn chế là chỉ trả về một phương án.

paraphrasing-tool

Giống như trang Article Rewriter Tool, người dùng không cần trả bất kỳ chi phí nào để sử dụng công cụ và website cũng chỉ trả về một phương án. Tuy nhiên, trang web này sẽ hạn chế về số lượng ký tự cho mỗi lần biến đổi câu (10.000 ký tự/lần).

quillbot

Đây là trang Paraphrase hữu hiệu hiện nay với nhiều tính năng tiện ích cho người học tiếng Anh. Website cung cấp hai chế độ viết lại câu: Standard (Tiêu chuẩn) và Fluency (Sử dụng từ vựng nâng cao) tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Chúc các bạn tìm được công cụ Paraphrase và hướng dẫn cách Paraphrase chân ái cho chính mình nhé!

Nguồn: vnexpress