Page 177 - 6. BIA LON_3.cdr
P. 177
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
Số tiết
TT Nội dung Thảo luận,
Tổng Lý thuyết
thực hành
Phần I: Kiến thức về chính trị, về quản lý nhà nước và các kỹ năng
I 60 32 28
chung
1 Quyết định hành chính nhà nước 12 8 4
2 Giáo dục mầm non trong xu thế đổi mới 12 8 4
3 Kỹ năng tạo động lực làm việc cho GVMN 12 8 4
4 Kỹ năng quản lý xung đột 16 8 8
Ôn tập và kiểm tra phần I 8 8
Phần II: Kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp chuyên ngành
II 132 70 62
và đạo đức nghề nghiệp
5 Quản lý phát triển chương trình giáo dục nhà trường 20 12 8
6 Xây dựng nhà trường thành cộng đồng học tập 20 12 8
Kiểm định chất lượng giáo dục và đánh giá ngoài trường
7 20 10 10
mầm non
8 Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong GDMN 16 10 6
9 Kỹ năng biên soạn tài liệu bồi dưỡng về GDMN 16 10 6
Tổ chức sinh hoạt chuyên môn phát triển năng lực nghề
10 16 8 8
nghiệp dưới hình thức “nghiên cứu bài học”
Đạo đức của cán bộ quản lý trong giải quyết các vấn đề ở
11 16 8 8
nhà trường mầm non và cộng đồng
Ôn tập và kiểm tra phần II 8 8
III Phần III: Tìm hiểu thực tế và viết thu hoạch 44 4 40
1 Tìm hiểu thực tế 24 24
2 Hướng dẫn viết thu hoạch 4 4
3 Viết thu hoạch 16 16
Khai giảng, bế giảng 4 4
Tổng cộng: 240 106 134
Viện Phát triển nguồn lực, ĐHTV; (0294) 3 858 868 - 6 274 222; cscd@rdi.edu.vn; https://rdi.edu.vn 6